Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Website học tiếng Nhật hay

Việc học tiếng Nhật đang ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu. Học tiếng Nhật online cũng là một phương thức hiệu quả bên cạnh việc học tại trung tâm. Sau đây, mình xin chia sẻ 1 số trang web học tiếng Nhật tốt để mọi người cùng tham khảo kèm với những đánh giá chủ quan của bản thân.

1. Vietnamjapan.vn [Giao tiếp thành công tiếng Nhật sau 3 tháng theo học]
Trang web mới thành lập chuyên dạy tiếng Nhật cho người Việt và sẽ phát triển thêm chương trình dạy tiếng Việt cho người Nhật. Do đó, tham gia website lâu dài sẽ tạo nên môi trường giao lưu văn hoá và ngôn ngữ hiệu quả cho việc học tập. Website thiết kế cho người trẻ nên khá bắt mắt, giao diện đẹp, nhiều chuyên mục và nhiều chương trình học đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng cấp độ khi học tiếng Nhật online. Nội dung của website được cập nhật từng ngày, từng giờ với sự trợ giúp từ nhiều giảng viên tiếng Nhật tên tuổi tại Việt Nam. Các bài giảng có video của giáo viên, giúp học viên dễ tiếp thu và nhớ bài ngay lập tức.

2. www.erin.ne.jp/en/ [ dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài]
Trang web được xây dựng để dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài với nhiều video phân theo từng bài học thú vị. Ngoài ra, nhiều phần được thiết kế nhằm tìm hiểu về văn hoá, lối sống tại Nhật bản giúp học viên thấy thú vị hơn. Âm thanh, hình ảnh minh hoạ sinh động, đáng yêu, thu hút giới trẻ. Tuy nhiên, nội dung còn khá ít và dù dành cho trình độ sơ cấp nhưng ngôn ngữ ở nhiều mục hơi khó hiểu.

3.www.learn-japanese.info [dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài]
website dạy học tiếng Nhật với nguồn tư liệu phong phú, khá đầy đủ và chi tiết. Bài học được phân loại rõ ràng. Bạn có thể học từ vựng, ngữ pháp, luyện đọc hiểu hay luyện nghe...
Tuy nhiên, do trang web dạy tiếng Nhật chung cho người nước ngoài nên phần giải nghĩa bằng tiếng Anh, những bạn không rành tiếng Anh sẽ rất khó học.
Chúc các bạn học tiếng Nhật hiệu quả.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét